" "
ข่าวบอล

กองกลาง เสือใต้ ได้รับความสนใจจาก หงส์แดง

สื่อเผย กองกลาง บาเยิร์น อาจย้ายออกจากสโมสรซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล อาจจะได้รับข่าวดีหลังเจ้าของถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อย่าง เรอัล มาดริด ไม่สนใจในการเซ็นสัญญากับ แซร์จ กนาบรี้ ตามรายงานข่าวกีฬาของสเปน มาร์ก้า ทำให้ ลิเวอร์พูล สนใจที่จะเซ็นสัญญากับปีกชาวเยอรมันในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อแทนที่ ซาดิโอ มาเน่ ซึ่งมีรายงานว่า กนาบรี้ กำลังมุ่งหน้าสู่ บาเยิร์น มิวนิค อย่างไรก็ตาม กนาบรี้ เหลือสัญญาเพียง 1 ปีกับ บาเยิร์น

และไม่ได้เข้าใกล้การเซ็นสัญญาใหม่แม้ว่าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังพูดถึงการต่อสัญญาเป็นเวลานาน จากการเปิดเผยของประธานสโมสร เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า คาร์โล อันเชลโลติ พอใจที่ โรดรีโก้ และ อเซนซิโอ เป็นปีกสำรองของ มาดริด และตอนนี้มีนักเตะมากพอแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจที่คำพูดของ อันเชล็อตติ ในเรื่องนี้ถือเป็นที่สิ้นสุด

เนื่องจากเขาเพิ่งพาทีมผงาดคว้าถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งที่ 4 ในฐานะผู้จัดการทีมและได้ดับเบิ้ลแชมป์ด้วยการคว้าแชมป์ ลาลี กา สเปน ฤดูกาล 2021-22 กนซือ หงส์แดง ได้ออกมาระบุว่า “กนาบรี้ เป็นนักเตะที่เล่นได้ฉลาด และเขายังมีทั้งความเร็วและความคิดกล้าตัดสินใจผมชื่นชอบในฟอร์มการเล่นของเขา และผมคิดว่าเขาอาจจะเข้ากับระบบแผนการเล่นของผม” เจอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment