" "
ข่าวบอล

กระต่ายแก้ว เปิดรังหวด กิเลน สุดมัน

บีจี ปทุม เก็บชัยเหนือ เมืองทอง ในบ้านด้วยสกอร์ 2-1

ไทยลีก เกมตกค้างของฤดูกาล 2021-2022 เป็นการเจอกันของ สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดสนามเหย้าต้อนรับ สโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมนี้ยังไม่อนุญาตให้ผู้ชมเข้าไปรับชมในสนาม เริ่มต้นเกมครึ่งแรก นาทีที่ 9 เจ้าบ้าน กระต่ายแก้ว เกือบขึ้นนำก่อนจากจังหวะ เปิดบอลของ จักพัน ไพรสุวรรณ มาให้กับ สารัช อยู่เย็น ยิงไปติดมือของ สมพร ยศ ปัดบอลออกมาถึงเท้าของ ธีรศิลป์ แดงดา ยิงเน้นๆบอลหลุดกรอบออกสนามไปอย่างน่าเสียดาย

ต่อมาในนาทีที่ 26 เจ้าบ้านได้ประตูขึ้นนำจากลูกโหม่งของ จักพัน ไพรสุวรรณ โขกบอลลอยเข้าประตูให้ กระต่ายแก้ว ขึ้นนำ 1-0 ต่อมาในนาที่ 42 เจ้าบ้านออกนำเป็น 2-0 จากลูกยิงของ ธีรศิลป์ แดงดา เข้าประตูไป หมดเวลาครึ่งแรก กระต่ายแก้ว ขึ้นนำ กิเลนผยอง อยู่ 2-0 เริ่มครึ่งหลัง นาทีที่ 62 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูที่ 3 จากจังหวะการทำประตูของ เชาว์วัฒน์ วีระชาติ ยิงบอลข้ามค้านออกไป

จากนั้นมาถึงนาทีที่ 84 จังหวะของ วีระเทพ ป้อมพันธุ์ ผ่านบอลไปถึง ปุรเชษฐ์ ทอดสนิท ยิงบอลผ่านมือผู้รักษาประตู กระต่ายแก้ว ตีไข่แตกให้ เมืองทอง ได้สำเร็จ ด้วยสกอร์ 1-2 จากนั้นเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจากทั้ง 2 ทีม หมดเวลา บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เอาชนะ เมืองทอง ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-1

อ่านเพิ่มเติม ข่าวบอล

@footballmoment