" "

ริคาร์โด้ กาก้า กับทีมยอดนิยม ที่เป็นหมายเลขหนึ่งของบราซิล

ริคาร์โด้ กาก้า “รีการ์ดู อีเซกซง ดุส ซังตุส เลย์ชี” เป็นที่รู้จักกันดี ในชื่อของ “กาก้า” เป็นหนึ่งในนักฟุตบอล ที่ดีที่สุด ในปัจจุบันนี้ เขาเป็นนักฟุตบอล ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ที่ปัจจุบันเล่นให้ เรอัลมาดริด – สโมสร ที่ประสบความสำเร็จ มากที่สุดในโลก

กาก้าเกิดในปี 1982 ในวันที่ 22 เมษายน เมืองบราซีเลีย เขาเริ่มเล่นเทนนิส แต่เขาตัดสินใจ ที่จะมุ่งเน้น ไปที่ฟุตบอล และเขาก็ตัดสินใจไม่ผิด เขาได้รับการอบรม ด้านการเงินอย่างมั่นคง ซึ่งทำให้เขาสามารถ มุ่งเน้นทั้งโรงเรียน และฟุตบอลในเวลาเดียวกัน น้องชายของเขาโรดริโก (รู้จักกันดีในนามดิเกา) และลูกพี่ลูกน้องเอดู อาร์โด เดลานี ก็เป็นนักฟุตบอลอาชีพ

เมื่อเขาอายุได้เจ็ดขวบ ครอบครัวของเขาก็ได้ย้ายไป ที่เซาเปาโล โรงเรียนของเขา จัดการเขาในสโมสร เยาวชนท้องถิ่นชื่อ“Alphaville”ผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้าย ในการแข่งขันท้องถิ่น ที่นั่นเขาถูกค้นพบ โดยสโมสร บ้านเกิดเซาเปาโล

ขอบคุณ Digao น้องชายของเขาริคาร์โด้ได้ฉายา “กาก้า” Digao เคยเรียกเขาว่า“คาค้า”เนื่องจากว่า เขาไม่สามารถออกเสียง “ริคาร์โด้” เมื่อพวกเขายังเด็ก ในที่สุดมันก็พัฒนาเป็น “กาก้า” ในขณะที่คำนั้น ไม่มีการแปลภาษาโปรตุเกส ที่เฉพาะเจาะจง แต่ก็หมายถึง สิ่งที่ไม่น่าดู ในบ้านหลังเก่าของเขาอิตาลี

กาก้า เริ่มอาชีพของเขา กับเซาเปาโล เมื่ออายุแปดขวบ เขาเซ็นสัญญาเมื่อ อายุสิบห้า และนำทีมเยาวชน เซาเปาโลไปสู่โคปาเดอจูเว่น เขาเปิดตัวด้านอาวุโสของเขา ในเดือนมกราคม 2001 และทำประตูได้ 12 ใน 27 นัด

นอกเหนือจาก การเป็นผู้นำในเซาเปาโลไปยัง Torneio Rio-Sao Paulo คนแรกและคนเดียว ในการแข่งขันชิงแชมป์ ซึ่งเขายิงประตูได้สองประตู ในเวลาสองนาที แทน Botafogo ในนัดชิงชนะเลิศ ซึ่งเซาเปาโลชนะ 2-1

ตอนอายุ 18 ปี กาก้าได้ประสบปัญหา กระดูกสันหลังแตกหัก และเป็นอัมพาต เนื่องจากมีอุบัติเหตุสระว่ายน้ำ เขาทำการกู้คืน อย่างสมบูรณ์อย่างน่าทึ่ง วันนี้กาก้าบอกว่า มันเป็นพระหัตถ์ของพระเจ้า ที่ช่วยชีวิตเขาไว้

การพัฒนาของ Kaka เกิดขึ้นในปี 2548 และตลอดจนปี 2007

ในช่วงที่ปวดใจ กับแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2005 เราสามารถเห็นจุดเริ่มต้น ของเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของกาก้า ผู้เล่นคนนี้ได้รับ การยอมรับว่าเป็น กองกลางที่ดีที่สุด ของการแข่งขัน และเป็นหนึ่งในผู้เล่น ที่อุดมสมบูรณ์ที่สุด ในการแข่งขันทั้งหมด

ชาวบราซิลนั้น โชคไม่ดี ในอิสตันบูลรอบชิงชนะเลิศ เพราะลิเวอร์พูล ทำผลงานได้อย่างไร้สาระ แต่กาก้าได้ส่งมอบความช่วยเหลือ ในระหว่างการทำประตูที่สาม ซึ่งทำให้ชาวอิตาเลียน เหนือด้วยผลชั่วขณะ 3-0

สิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงครึ่งหลังนั้น เป็นที่จดจำสำหรับแฟน ๆ ทุกคนของเอซีมิลาน แต่ริคาร์โด้กำลัง จะแก้แค้นเขา ในอีกสองปีต่อมา ขณะที่เขากำลังมาถึงจุด ที่น่าประทับใจของเขา กับเอซีมิลานผู้เล่น ชาวบราซิลคนนี้ถือว่า เป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุด ในโลกในเวลานั้น

ในความเป็นจริง กาก้ากำลังทำลายฝ่ายค้าน ในเวทีระหว่างประเทศ กับทีมบราซิล ที่ให้ความสำคัญกับ Ronaldo Nazario, Adriano และ Ronaldinho ทีมนั้นไร้สาระ อย่างสมบูรณ์และให้กาก้าป็นหนึ่ง ในผู้เล่นที่ถูกสะกดจิตมากที่สุด ในยุคนั้น อย่างไรก็ตามระดับ การแสดงของเขา เพิ่มขึ้นอย่างมาก เมื่อเขาเล่นให้กับ Rossoneri

เมื่อถึงต้นฤดูกาล 2006-07 เรามี Ricardo Kaka, Cristiano Ronaldo และ Lionel Messi ในฐานะผู้เล่นที่ดีที่สุด สามคนของโลก

ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก สามารถไปที่สโมสรใดก็ได้ ในช่วงฤดูกาลนั้น แต่กาก้าเป็นคน ที่ทำได้ดีที่สุด ในการแข่งขันนั้น แม้ว่าเขาจะไม่ได้ เผชิญหน้ากับบาร์เซโลน่า ของเมสซี่ แต่กาก้าก็เล่นกับ โรนัลโด้ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และเขาก็ทำลาย พวกเขาในรอบรองชนะเลิศ

เมื่อกล้องตัวสุดท้าย กาก้ารู้ตัวว่าเขา จะแก้แค้นลิเวอร์พูล จากความเสียใจ ที่เขาประสบเมื่อสองปี ก่อนเกมนั้น เมื่อการแข่งขันมาถึง เอซีมิลานเป็นทีม ที่ดีกว่าทีมหงส์แดง เพราะพวกเขามีทีมชาติบราซิล กาก้าตั้งฟีลิปโปอินซากิ ขึ้นเพื่อเป้าหมาย ที่มอบถ้วยรางวัล ให้พวกเขาในฤดูกาลนั้น

เขาอยู่ในจุดสูงสุดของโลก และไม่มีใคร สามารถปฏิเสธได้ เราทุกคนหวังว่า การบาดเจ็บไม่ได้ป้องกัน ไม่ให้เขาเล่นในระดับเดียวกัน เมื่อเขาอยู่ที่เรอัลมาดริด เขาจะเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม สำหรับทีมที่น่าตื่นเต้นอยู่แล้ว เราเพิ่งจะได้เล่นเงา ให้กับลอสบลองโกส เพียงความทรงจำของผู้เล่น ที่ยอดเยี่ยมที่เขาเคยเล่น ให้กับเอซีมิลาน

ริคาร์โด้ กาก้า เอซีมิลานเซ็นสัญญากับเขาเป็นเงิน $ 8.5 ล้านในปี 2003

จำนวนเงินที่เจ้าของ Silvio Berlusconi อธิบายเมื่อไม่กี่ปีก่อนว่า “ถั่วลิสง” มิลานให้โอกาสเขาพิสูจน์ตัวเองว่าเป็นนักฟุตบอลที่ดีที่สุด

2546-2547: ปรากฏ 45 – เป้าหมาย 14 – ช่วย 5

2547-2548: ปรากฏ 51 – เป้าหมาย 9 – ช่วยเหลือ 7

2005-2006: สิ่งที่ปรากฏ 49 – เป้าหมาย 19 – ช่วยเหลือ 5

2549-2550: หน้า 48 – เป้าหมาย 18 – ช่วยเหลือ 9

2550-2551: ปรากฏว่า 41 – เป้าหมาย 19 – ช่วย 12

2551-2552: ภาพที่ 36 – เป้าหมาย 16 – ช่วยเหลือ 10

กาก้า เล่นทั้งหมด 270 นัดสำหรับเอซีมิลานและทำประตูได้ 95 ประตู, Ricky ชนะทุกอย่างกับเอซีมิลาน

ติดตามข่าสารเพิ่มเติมได้ที่**https://www.footballmoment.com/

ประวัติก่อนหน้า

@footballmoment