" "
บทวิเคราะห์

บทวิเคราะห์ โปแลนด์ VS แอลเบเนีย

บทวิเคราะห์ ยูโร 2024 รอบคัดเลือก
โปแลนด์ VS แอลเบเนีย

27 มีนาคม 2566

เวลาแข่งขัน : 01.45 น

ราคาบอล : โปแลนด์ ต่อ 1

สนามแข่ง : Stadion Narodowy

บทวิเคราะห์

ผลงานการพบกัน

บทวิเคราะห์

สภาพทีม โปแลนด์

โปแลนด์ ของกุนซือ แฟร์นานโด ซานโต๊ส จะไร้เงา แม็ตตี้ แคช แบ็คขวาตัวเก่งที่บาดเจ็บ เช่นเดียวกับ บาร์ตอสซ์ เบเรสซินสกี้ และ คามิล ปิยัตคอฟสกี้ ซึ่งบาดเจ็บและไม่ได้ถูกเรียกตัวมาเล่นในเกมคืนนี้แน่นอน คาดว่ากุนซือแฟร์นานโด ซานโต๊ส จะพาทีมมาในแผนการเล่น 4-4-2 วางกองหน้าคนสำคัญอย่าง คารอล สวิเดอร์สกี้ คอยล่าตาข่ายร่วมกับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในเกมนี้เช่นเคย

รายชื่อผู้เล่น โปแลนด์

ผู้เล่น (4-4-2) : ว๊อจเซี๊ยค เซสนี่ – เปอร์เซมีสลาฟ ฟรานคอฟสกี้, แยน เบ็ดนาเร็ค, ยาคุ๊บ คิวิออร์, นิโคล่า ซาเลียฟสกี้ – เซบาสเตียน ซีมานสกี้, ดาเมี่ยน ซีมานสกี้, คารอล ลิเน็ตตี้, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้ – คารอล สวิเดอร์สกี้, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้

ผลงานล่าสุด โปแลนด์

บทวิเคราะห์

สภาพทีม แอลเบเนีย

แอลเบเนีย ของกุนซือ ซิลวินโญ่ ก่อนลงสนามในค่ำคืนนี้ ยังคงไม่สามารถใส่ชื่อ อาเดรียน อิสมายลี่ แนวรับตัวเก่ง, อาร์มันโด้ โบรย่า และ เบรัต ฌิมซิตี้ ลงสนามได้ เนื่องจากว่าพวกเขากอดคอกันเดี้ยงเหมือนกันทั้งหมด อย่างไรก็ตามเหล่าบรรดาตัวหลักคนอื่นๆพร้อมลงสนามทุกราย ในแผนการเล่น 4-3-3 ส่ง ยาซีร์ อาซานี่, โซคอล ซิคาลเลชี่,และ เมียร์โต อูซูนี่ อยู่ประสานงานร่วมกันจบสกอร์ในเกมคืนนี้

รายชื่อผู้เล่น แอลเบเนีย

ผู้เล่น (4-3-3) : อีทริต เบริช่า – อิวาน บัลลิอู, มาราช คุมบุลล่า, เฟรเดริก เวเซลี่, เอลเซอิด ไฮซาย – อาเมียร์ อับราชี่, คริสต์ยาน อัสยานี่, เนดิม บายรามี่ – ยาซีร์ อาซานี่, โซคอล ซิคาลเลชี่, เมียร์โต อูซูนี่

ผลงานล่าสุด แอลเบเนีย

บทวิเคราะห์

ตารางคะแนน

บทวิเคราะห์

วิเคราะห์บอล

วิเคราะห์บอลวันนี้ บอกได้อย่างชัดเจนเลยว่าถึงแม้ โปแลนด์ จะทำผลงานในเกมล่าสุดได้ไม่ดี จากการที่ทีมพลาดท่าให้กับ เช็ก 1-3 แต่ผลงานโดยภาพรวมยังคงดูดีในระดับหนึ่ง แถมเกมคืนนี้เป็นการพบกับทีมคู่แข่งอย่าง แอลเบเนีย ที่มาตรฐานค่อนข้างเป็นรองกว่า ยังไงก็เก็บ 3 แต้มได้ชัวร์ ฉะนั้น ทีเด็ดบอลล้มโต๊ะ แนะนำเชียร์ โปแลนด์ ไม่ผิดหวังแน่ ฟันธงบอลล่าสุดวิเคราะห์บอลคืนนี้

สกอร์ที่คาด :  โปแลนด์ 2-0 แอลเบเนีย

ฟันธง : โปแลนด์ แสนสบาย

อ่านเพิ่มเติม : ข่าวบอล

@footballmoment