" "

ทีเด็ด เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด – ฟ้าใส

เชฟฟีลด์ ยูไนเต็ด vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เรื่องความมั่นใจและฟอร์มการเล่นอาจไม่น่าเป็นห่วงเท่าไรสำหรับเจ้าถิ่น แต่ปัญหาใหญ่ของพวกเขาคือการหมดสิทธิ์ใช้งาน ดีน เฮนเดอร์สัน ซึ่งถือเป็นจอมหนึบดาวรุ่งวัย 22 ปีที่น่าจับตาที่สุดของอังกฤษในเวลานี้ หลังจากเก็บ “คลีนชีท” ได้ถึง 5 จาก 12 นัดที่ผ่านมา มากที่สุดเป็นอันดับสองของลีก เป็นรองเพียง แคสเปอร์ ชไมเคิล จากเลสเตอร์ เพียงรายเดียวที่ทำคลีนชีทไปแล้ว 6 นัด

ยิ่งไปกว่านั้น คนที่คาดว่าจะถูกส่งลงมาเล่นแทนคือ ไซมอน มัวร์ นายด่านวัย 29 ปีแล้ว แต่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ลงเฝ้าเสาในพรีเมียร์ลีกเลยแม้แต่วินาทีเดียว แถมเกมนี้จะต้องมาเผชิญหน้ากับทีมใหญ่อย่างแมนฯ ยูไนเต็ดด้วย จึงมีโอกาสที่เจ้าตัวจะแข้งขาสั่นบ้างไม่มากก็น้อย

ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมที่ทำให้บรรดากูรูหรือนักเสี่ยงโชคลำบากใจเหลือเกิน เพราะฟอร์มเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เลย บทจะดีก็ดีใจหาย บทจะร้ายก็ร้ายเสียจนไม่อยากจะเชื่อว่านี่คือทัพอสูรแดงอันเคยเกรียงไกร

นอกจากนี้ ผลงานนอกบ้านของแข้งผีแดงในพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ชวนให้แฟนบอลคิ้วขมวดกันไปตามๆกัน โดยโซลชาพาลูกทีมออกไปเล่นเกมเยือนมาแล้ว 6 นัดผลปรากฏว่าแพ้ไปถึง 3 เสมอ 2 และชนะแค่นัดเดียว ดังนั้นว่ากันตรงๆ ถ้าเกมนี้แมนฯ ยูไนเต็ดฉก 1 แต้มกลับโอลด์แทรฟฟอร์ดได้ ก็คงไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไรมากนัก

สกอร์ที่คาด
เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

@footballmoment