" "

งดดราม่า! “ซ้อต่าย” ยัน “ตูเญซ-ยอง” ขอยกเลิกสัญญาบุรีรัมย์เอง

กรุณา ชิดชอบ ผู้บริหาร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์อำลา ตูเญซผ่านโซเชียลมีเดียว่า “คุณเข้ามาในครอบครัวของเราในฐานะคนแปลกหน้าที่มีพรสวรรค์วันนี้คุณจากไปในฐานะลูกชาย ครอบครัว chidchob จะคอยให้กำลังใจคุณเสมอและเราหวังว่าคุณจะกลับมาเยี่ยมเราบ่อยๆ”

“ในฐานะเจ้าของที่ฉันหวังว่าคุณจะกล่าวขอบคุณสำหรับทุกสิ่งที่คุณได้ทำเพื่อเราและแฟนๆ ในฐานะแม่ฉันหวังว่าคุณและครอบครัวของคุณดีที่สุดและเราหวังว่าจะได้เห็นความสำเร็จของคุณ #ตูเญซคนดี #TunezKhondee”

นอกจากนั้น “ซ้อต่าย” ยังตอบคอมเมนต์ชี้แจงว่า “เจ้าตัวค่อนข้างกังวล เพราะสัญญาหมดสิ้นปีนี้ (และตอนนี้ ทางสเปน จัดเครื่องบินสำหรับชาวสเปนที่ต้องการกลับบ้าน โดยจำกัดจำนวน คาดว่า ตูเญซ จะกลับไปสเปนวันอาทิตย์หรือจันทร์นี้)”

“หากกลับช้ากว่านี้ แล้วไม่มีเครื่องบินพาณิชย์บิน จะยุ่งยากสำหรับชาวต่างชาติมาก ไหนจะลูกเมีย ข้าวของเครื่องใช้ และสำหรับนักเตะต่างชาติที่อยู่ในไทย ถ้าจะหมดสัญญาต้องรีบกลับ เพราะจะไม่ทันตลาดซื้อขายนักเตะ ในยุโรปค่ะ”

“ซ้อต่าย” ยังยืนยันด้วยว่า สองนักเตะต่างชาติเป็นฝ่ายเดินเข้ามาขอยกเลิกสัญญากับสโมสรเอง

“ป.ล. ป้องกันการดราม่า ทั้ง จอง แจ ยอง และ ตูเญซ เดินมาขอยกเลิกสัญญาเอง”

สำหรับ อันเดรส ตูเญซ กองหลังดีกรีทีมชาติเวเนซุเอลา ค้าแข้งกับทีมถึง 7 ปี โดยคว้าแชมป์ไป 12 รายการ และ ทำไป 54 ประตู รั้งดาวยิงสูงสุดตลอดกาลอันดับ 3 ของทีม ขณะที่ จอง แจ ยอง กองกลางชาวเกาหลีใต้ เพิ่งย้ายจาก โปฮัง สตีลเลอร์ มาอยู่ ปราสาทสายฟ้า ฤดูกาล 2020

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถขึ้นทะเบียนนักเตะใหม่ได้ทั้งหมด ตามกฎของโตโยต้า ไทยลีก ก่อนกลับมาแข่งขันอีกครั้งในช่วงเดือนกันยายนนี้

@footballmoment